Hóa Chất Trần Tiến

......

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Song Joong Ki muốn kết hôn trong năm nay vì thấy mình đã già

Tại buổi họp fan ngày 17/4, Song Joong Ki chia sẻ về dự định của mình khiến người hâm mộ sửng sốt.

Ngày 17/4, Song Joong Ki đã tổ chức buổi fan meeting tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của 4000 người hâm mộ cuồng nhiệt. Sau thành công của Hậu duệ của mặt trời, sự nghiệp của Song Joong Ki lên như diều gặp gió. Đặc biệt, sức hấp dẫn của mỹ nam họ Song tại Hàn Quốc cực lớn, khắp nơi đều là hình ảnh của chàng Đại úy Yoo Shi Jin.
Song Joong Ki trong buổi fan meeting.
Anh liên tục "bắn tim" cùng người hâm mộ.
Trong buổi họp mặt, Song Joong Ki chia sẻ, hiện nay anh nhận được rất nhiều kịch bản hay và đang nghiên cứu kỹ lưỡng. Đồng thời, một dự định quan trọng khác cũng được anh chàng tâm sự: Bởi vì đã bước sang tuổi 30, nam diễn viên có dự định kết hôn trong năm nay. Ngay lập tức người hâm mộ lên tiếng phản đối, Song Joong Ki hóm hỉnh trả lời "nhưng cũng phải kết hôn chứ".
Trước câu hỏi có cảm thấy mình đã trở thành ông chú sau khi xuất ngũ hay không, Song Joong Ki tâm sự khi còn trong quân ngũ có rất nhiều người nhỏ tuổi hơn anh, chính vì vậy anh luôn thấy mình đã là ông chú rồi.
Song Joong Ki rất hài hước liên tục trêu đùa người hâm mộ.
Trong suốt chương trình Song Joong Ki cũng liên tục thể hiện những hành động lãng mạn dành cho những người yêu quý mình. Đặc biệt, vì là một người am hiểu về làm đẹp, Song Joong Ki còn tự tay trang điểm cho một cô gái may mắn.
Song Joong Ki trang điểm cho một fan nữ
Anh còn nấu ăn cho fan...
...và liên tục thực hiện skinship cùng những khán giả may mắn.
Khi Song Joong Ki thể hiện giọng hát của mình qua ca khúc"Always", hàng nghìn người có mặt tại sự kiện như vỡ òa cảm xúc. Song Joong Ki vốn không có năng khiếu hát hò nhưng vì fan anh đã luyện tập rất vất vả. Chính vì sự đáng yêu này mà ngày càng nhiều fan nữ bị chinh phục bởi nam diễn viên điển trai này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét