Hóa Chất Trần Tiến

......

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

LY KUTE NHẬN 60 TRIỆU ĐỒNG MỖI THÁNG TỪ MẠC HỒNG QUÂN

Thông tin Ly Kute nhận 60 triệu đồng mỗi tháng từ Mạc Hồng Quân được chính Kỳ Hân – bạn gái hiện tại của chàng cầu thủ tiết lộ.
Chuyện tình Mạc Hồng Quân – Ly Kute đã là quá khứ. Giờ đây bên cạnh Mạc Hồng quân là Kỳ Hân. Và chuyện Ly Kute sinh con thì cũng không thể xoay chuyển để Mạc Hồng Quân trở lại với Ly Kute. Chính vì vậy mà ngôi sao bóng đá này chịu nhiều tai tiếng vo trách nhiệm.

ly kute nhan 60 trieu dong moi thang tu mac hong quan 1

Kỳ Hân trần tình chuyện Ly Kute

Nói về việc này, bạn gái cầu thủ – người mẫu Kỳ Hân tiết lộ từ trước tới nay Mạc Hồng Quân vẫn chu cấp mỗi tháng 60 triệu cho Khánh Ly. Tuy nhiên anh đã dừng hành động này khi mối quan hệ cả hai trở nên quá phức tạp. Kỳ Hân còn nhấn mạnh "Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết".

ly kute nhan 60 trieu dong moi thang tu mac hong quan 2

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thời mặn nồng.

Người mẫu Kỳ Hân cũng cho biết thêm, Mạc Hồng Quân không phải là người vô trách nhiệm như mọi người vẫn nghĩ. Theo lời cô thì ngay khi biết thông tin Ly Kute làm mẹ đơn thân, cô đã chủ động khuyên người yêu đến thăm nhưng Mạc Hồng Quân nhắn tin và gọi điện đều không được. Siêu mẫu châu Á còn khẳng định: "Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!".

ly kute nhan 60 trieu dong moi thang tu mac hong quan 3

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Cũng chính vì điều này mà Kỳ Hân mang tiếng là người thứ 3 phá hoại quan hệ của Mạc Hồng Quân và Ly Kute. Cô cũng bị chỉ trích là thường có phát ngôn không mấy tốt đẹp dành cho Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, chia sẻ nỗi lòng, Kỳ Hân khẳng định không hề ác cảm với hotgirl Khánh Ly như thiên hạ đồn thổi.

Cách đây ít giờ, người đẹp 21 tuổi cũng chia sẻ dòng trạng thái mới về hội chứng "suy diễn" của cộng đồng mạng. Kỳ Hân viết: "Trời ơi mấy người làm riết tôi thấy sợ showbiz quá à, tôi chỉ có cái status đầu tiên cách đây vài tháng nói lên thì còn có liên quan, chứ bất kỳ cái status nào của tôi cũng không hề liên quan nhé, đơn giản vì tôi cũng chả quan tâm. Cũng chả cần gì hơn nữa tôi chỉ muốn yên ổn, cũng chả cần showbiz nữa đâu, cần sống yên ổn bình dị. Ai đã từng tiếp xúc và quen biết tôi thật sự sẽ hiểu, còn những người biết tôi qua báo giới hay từ miệng đời thì thích cứ ghét chả sao cả".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét