Hóa Chất Trần Tiến

......

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

“Gà cưng” người dân tộc của Trấn Thành muốn bỏ thi vì bị “ném đá”

Thí sinh dân tộc – Lê Thị Dần đang phải chịu nhiều áp lực nặng nề sau khi phần thi tại vòng Song đấu không được như ý muốn.

Được mọi người chú ý và yêu mến từ sau chương trình Thách thức danh hài, Lê Thị Dần đã có quyết định vô cùng táo bạo khi tiếp tục thử thách bản thân tại sân chơi Đấu trường tiếu lâm. "Chị gái dân tộc" đã về với đội Trấn Thành và được danh hài tận tình giúp đỡ. Với cái duyên ngầm vốn có và lối hài hước không học qua bất kì trường lớp nào đã khiến Lê Thị Dần trở nên khác biệt. Trong chương trình nhiều lần Trấn Thành phải thốt lên rằng: "Lê Thị Dần – ngôi sao vi diệu". Chỉ bấy nhiêu thôi người hâm mộ cũng đủ hiểu được tình cảm mà bạn trai Hari Won dành cho người phụ nữ này.

"Gà cưng" Lê Thị Dần từng khiến Trấn Thành nhiều lần phải thốt lên thán phục.

Nhưng mới đây phần thi của Lê Thị Dần tại vòng Song đấu của Đấu trường tiếu lâm lại không đủ khiến người hâm mộ "đã mắt đã tai". Dường như phải chịu quá nhiều áp lực khiến chị liên tục mất bình tĩnh, phần thi hài hước bỗng chốc trở nên kém duyên và khiến những người đang xem cảm thấy khó chịu. Ngay sau phần thi, Lê Thị Dần đã vấp phải không ít ý kiến chê bai từ dư luận, họ cho rằng chị chỉ hợp với kiểu văn nghệ phường xã, sân khấu chứ không thích hợp cho một sân chơi lớn, chuyên nghiệp như Đấu trường tiếu lâm. Giám khảo Trấn Thành liệu có đang có ưu ái cho Lê Thị Dần khi bất chấp giúp chị vượt qua vòng Song đấu.

Khi nghe được những thông tin này "gà cưng" của Trấn Thành đã cảm thấy rất buồn. Chị và chồng đọc hết những bình luận trên các trang mạng xã hội. Lê Thị Dần trải lòng: "Có lúc tôi muốn bỏ thi, thôi mình về quê mình, về chăn gà, chăn vịt, làm nông cho khỏe. Thi thì đúng là vui lắm nhưng mà lỡ mình không được hay, làm cho huấn luyện viên và khán giả thất vọng thì quá kỳ. Tuy mình không đến mức ngôi sao gì nhưng cũng có một số người an ủi, động viên. Giờ mình thi không tốt, chẳng trách người khác chê mình được. Áp lực tôi nhận phải lớn lắm, không chỉ là việc bị chê dở, người ta còn nói mình được Trấn Thành ưu ái mà vào được vòng trong. Nghĩ tới điều này, tôi chỉ muốn dừng cuộc chơi cho rồi!".

Lê Thị Dần đã có một phần thi không như ý tại vòng Song đấu.

Ngay khi kết thúc phần thi, Lê Thị Dần đã lường trước được những điều sắp diễn ra với mình. Cô biết mình đã thể hiện phần thi không tốt và làm phụ lòng những ai đang kì vọng ở mình. Bạn diễn Thúc Lĩnh Linclon bất ngờ bỏ thi khiến chị bị "hẫng", phải đổi kịch bản khác vào phút chót. Trước vòng Song đấu, chị đã phải tập luyện tới đêm khuya, chính điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của Lê Thị Dần.

Đáp lại những ý kiến cho rằng Trấn Thành ưu ái mình, Lê Thị Dần cho hay: "Nói Trấn Thành ưu ái là tội cho Trấn Thành quá. Tôi tập mà không tốt, Trấn Thành cũng nghiêm khắc góp ý. Chẳng có chuyện vì chồng tôi đang ngồi xem hay do tôi lớn tuổi hơn Trấn Thành mà bỏ qua đâu. Trấn Thành thậm chí còn nghiêm khắc hơn những gì tôi tưởng tượng nhiều. Chỉ là lên sân khấu, những điều này Trấn Thành không thể hiện ra thôi".

Lê Thị Dần chia sẻ chị không hề hối hận khi lựa chọn vào đội của Trấn Thành. Bởi cái duyên và tính cách của anh khiến chị cảm phục. Ở phần thi này tuy làm chưa tốt và bị những vị giám khảo còn lại thẳng thắn nhận xét, tuy có buồn nhưng "chị gái dân tộc" sẽ cố gắng hết sức ở những vòng sau. "Dù gì thì đây cũng là một cuộc thi, vấn đề cọ xát, học hỏi mới là chính. Phân định ai thắng ai thua chẳng có ý nghĩa gì. Mà trên hết, đi thi thế này tôi được nhiều hơn, đâu có mất mát gì đâu mà sợ chứ" – chị cho biết thêm.

"Gà cưng" của Trấn Thành bật mí ở vòng sau chị sẽ quay trở lại đúng với sở trường – một Lê Thị Dần chân chất, tự nhiên trong tạo hình một người dân tộc, đây hứa hẹn sẽ là phần thi "gây sốt" với những fan của Đấu trường tiếu lâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét